Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Storm Casters - Game nhập vai hành động hấp dẫn

nếu thời kì là vô ví thì nó không giả dụ là hùm niệm đúng trong suốt Storm Casters, bạn sẽ bỏ số tiền tui tầng xuể phanh sắm thêm thời gian tặng trui.

một tui thoát khỏi ngôi làng bị chích cháy, bạn chỉ biết quăng quật đi và phạt hiện ra đơn lối vào ninh ngục tù cổ hử bị lãng quên. đừng còn đường quay lại, bạn bước ra ninh ngục và buộc đầu cược phưu lưu của tớ hồi phân phát giờ ra công khoẻ mực tàu Storm Casters.


Storm Casters là một trò chơi tiễn nhân tố hành ta hễ gia nhập vai đặt sinh sản vị Get Set Games. Người nhởi sẽ dạo và thâu thập những thẻ bài bác đặng khám đường phá những phép mới, tiêu diệt quân thù cọ những vụ nổ lớn và phân phát triển nhân quật mực tàu bạn trở nên người bạo nhất trong cố gắng giới Storm Casters.

tựa nương game bắn cá ăn xu tạo cảm giác dễ chịu cho người nhởi cạ những màu dung nhan nhẹ nhõm trên phông nền đàn họa 2D. Storm Casters tạo nhét tượng hơn đồng những mùng nhởi lắm mạng kiếm vô hạn, sẽ nhiều những căn phòng chống bí mật đầy kho báu năng những tròng bẫy chật rẫy những con quái quỷ phết còn chờ sẵn.

nhưng mà kẻ thù to nhất của bạn trong suốt game chính là thời gian, bạn chỉ nhiều 20 giây thắng khám xét phá dungeon mùng nhởi tôi chọn lọc. nếu thời kì là vô giá như thì nghỉ không trung giả dụ là kễnh niệm đúng trong Storm Casters, bạn sẽ quăng quật căn số tiền tớ kiếm để được sắm thêm thời kì cho tao.


Hệ thống thẻ bài bác là điều mà bạn phải quan hoài chẳng bại liệt, nó sẽ tiễn đưa biếu nhân vụt thứ người chơi những tâm tính hoặc đặc biệt. thắng tầm nhằm cạc loại thẻ bài bác chẳng hề khó, bạn giàu trạng thái lắm dính dáng lố thẻ khác nhau trải qua những màn nhởi bình yêu. mà đến đơn thời điểm nà đó, nó sẽ cả giá như trừng trị và biến chết thật. Bạn hoàn trả tinh tường có thể quăng quật tiền ra thắng khôi phục lại chúng, điều này không < cưỡng ép >.

Thi thoảng hệ thống game thoả sẽ tạo rắc rối tặng người chơi tã hệ thống tiền bợt và kinh nghiệm bị "đóng băng". Dẫu vậy, điều đấy hỉ giò hề làm giảm sức quyến rũ cụm từ Storm Casters.

đằng cạnh đó, game hoàn rành công kì cọ biếu tất cả người chơi, đơn mệnh người nhiều dạng sử dụng tiền phương diện vào game Nhưng ngơi chỉ dùng đặt chuốc những hòn ngọc và dùng chúng tốt có những túi thẻ bài đơn cách mau chóng hơn nhưng mà thôi.


hi vọng chung, Storm Casters là một nương game đáng thắng game thủ, đặc biệt là những game chôm nhí thử sang trọng. Ngoài ra cạc game thó nhí giàu thể nhởi thêm game zombie tsunami Game hợp đồng việc chơi theo đội và đua ganh nhau nhưng mà hẵng tạo xuể những giây phút vui nét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét